Searching...
Monday 10 December 2012

મારા લેખન .... મારી વાર્તા .... મારો બ્લોગ ... સ્મિથ નો બ્લોગ

મારા લેખન .... મારી વાર્તા .... મારો બ્લોગ ... સ્મિથ નો બ્લોગ 

એક વાર એમ થયું કે પર્વત ના ઢળાવ પર એક સાંકડો રસ્તો હતો ત્યાંથી એ રીત નો રસ્તો પડતો હતો કે વાહન ફેરવે તો એ વ્યક્તિ ને બીજી તરફ થી આવી રહેલી ગાડી કે વાહન ની ખબર ના પડે ફક્ત અવાજ સાંભળી ને ખબર પડે કે જી બાજુ થી વાહન આવી રહ્યું છે ઠંડીમાં તો અવાજ પણ ના આવે એવામાં બે વાહનો અથડાયા કોઈ ને પણ વાંક નહોતો પણ સીઝન જ ઠંડી ની હતી ને એમાં વાહન ના ક
ાંચ બંધ હોય તો અવાજ આવે નહિ હવે વાત પણ એવી થઇ કે જેનો અકસ્માત થયો હતો એ બંને કુવારા હતા એક સુંદર છોકરો હતો ને બીજી સરસ કન્યા હતી બને એવા ભટકાયા કે સાથે ના વાહન ની એવી દશા થઇ કે ના પૂછો વાત પણ છોકરો હોશિયાર હતો ધક્કો લગતા જ કુદી પડ્યો ને બચી ગયો બસ આ કન્યાની કારનો થોડોક હિસ્સો બચી ગયો હતો એટલે જેમ સામાન્ય રીતે થાય લોકો ઝગડે પણ આ અહિયાં છોકરી એ વિચારયુ કે ભાઈ રસ્તો ખાલી ને પાછો સામે વાળા નું નુકસાન થયું છે એટલે એ ય ભાઈ ખિજાયો હશે તો સમજદારી થી કામ લેવું એને પેહલા જઈ ને બચેલી કારને જોઈ ને સાથે નો સમાન જોયો આટલા મોટા અકસ્માત માં પણ આ ભાઈ બચી ગયો હતો એટલે એને જઈ ને કહ્યું કે તમે બરાબર છો ને અરે મારું તો નસીબ સારું છે ભગવાન કે હું બચી ગઈ ને મારૂ તમારા કરતા ઓછુ નુકસાન થયું છે વળી મારા ભાઈ ના લગ્ન હતા તો હું સમાન સાથે સારી કક્ષા નો દારૂ ને વાઇન લઈને જતી હતી (મારી વાર્તા વિદેશની છે એટલે બાકી કેહવું જ શું ) હવે અહિયાં આટલી ઠંડીમાં આપણા જીવન બચી ગયા એ જ મોટો ભગવાન નો પાડ છે તો ચાલો થોડું થોડું પી લો એટલે કમ સે કમ તમે ઠંડી થી તો ના મરો હવે આ છોકરી ને આપેલો દારૂ આ ભાઈ પી ગયો ને છોકરી એ ખાલી ખાલી નાટક કર્યું ને દારૂ પીધો નહિ બસ થોડી વાર સુધી એ લોકો બેઠા હતા એટલા માં છોકરો બોલ્યો કે ચાલો અહીથી જઈએ તો છોકરી બોલી અહિયાં આગડ જવાય નહી મારું વાહન રસ્તા પર પડ્યું છે કોઈ બિચારું આવતું ભટકાઈ જાય તો ને હવે તો સાંજ થવા આવી છે એટલે કોઈ આવે તો એની મદદ લઇ ને વાહન ખસેડી લઈએ ને એની સાથે જતા રહીએ થોડી વાર માં વાહન તો આવશે જ...... એમ ને એમ મોડું થયું તો બીજો દારૂ એ છોકરાને પીવડાવી દીધો એટલે થોડી જ વાર માં પોલીસ આવી ને છોકરી બોલી કે પકડી લો આને દારૂ પી ને ગાડી ચલાવે છે આ હરામી ....... ને પોલીસ એ એને પકડી ને ઘાલી દીધો સ્ટેશન માં .....ને છોકરી ને તો ઇન્શ્યોરેન્સ ના પૈસા પણ મળી ગયા કેમ કે મેડીકલ ટેસ્ટ મુજબ આ ભાઈ તો પીધેલો જ હતો ...... ભાઈઓ એટલે કેહવાય કે છોકરી પર વિશ્વાસ ના કરવો આજ કાલ જમાનો જ એવો છે કે છોકરી શું કોઈ ના પર ગાંડો વિશ્વાસ ના કરવો કે એ તૂટે ને દર્દ થાય ........ " ભાઈ વ્યક્તિ નું નામ એમ નથી આપ્યું કે ઉડતી પાઘડી પેહરનારા ને પેહ્રવનારા ઢગલા છે એકાદ ને રોવા નો ને બાકી ના ને હસવાનો, મજાક કરવાનો મોકો હું આપુ છું હસો ને હસાવો સમજો ને મોજ માં જીવો ..... જેવા રહો સ્મિત આપતા રહો ને વાંચતા રહો ....

0 comments:

Post a Comment

Search This Blog

Subscribe via email